TUT kéo anh em 'về bờ' sau sự cố Facebook khóa nick hàng loạt

Tối ngày 17/08/2021 rất nhiều tài khoản FB do share một nội dung cấm so với chính sách cộng đồng của Facebook trên Messenger nên hầu như các tài khoản Fb đã share đều bị block hết.

TUT kéo anh em 'về bờ' sau sự cố Facebook khóa nick hàng loạt

Một vài người may mắn hơn chỉ bị khóa tài khóa từ 3 đến 7 ngày, thay vì 30 ngày, và chỉ là khóa tạm thời, thay vì có thể bị khóa vĩnh viễn.

Hôm nay mình chia sẻ cách lấy lại tài khoản khi bị facebook khóa. Cùng xem kỹ các bước dưới đây:

Mở khóa tài khoản Facebook

Điều kiện:

  • Nick Facebook chính chủ
  • Email gốc, CMND, số điện thoại gốc

Ở đây mình sẽ chia sẻ đến các bạn 3 cách mở như sau:

Cách 1

  • Bước 1: Vào safari hoặc trình duyệt gốc của điện thoại . Bật 3.4.5G
  • Bước 2: Log con via bị khóa vì tội share sửu nhi
  • Bước 3: Chụp tự sướng một mình với ánh sáng trong veo nét + cccd
  • Bước 4: Đi đón con hoặc nấu cơm cho quên chuyện đấy đi đợi 24h có mail trả về là done.

Cách 2

Ních facebook (chính chủ) (Mail gốc SĐT, CMND)

  • Vào https://www.facebook.com/help/contact/255904741169641 (dòng 3) xóa mail gốc ra
  • Điện thoại gốc 3.4.5 G lên + thêm mail gửi cmnd và đợi thời gian về tùy nhân cách của từng bạn một.

Cách 3 (Chắc chắn về)

  • Bước 1: Đăng nhập vào tài khoản Facebook như bình thường
  • Bước 2: Vào link kháng cáo https://m.facebook.com/help/contact/357439354283890
  • Bước 3: Ở phần mô tả vấn đề nhập:
  • Chào facebook tôi không thể đăng nhập được tài khoản do vấn đề bảo mật facebook tôi hiểu đây là sự nhầm lần mong facebook kiểm tra và bỏ khóa giúp tôi để tôi có thể tiếp tục sử dụng facebook. Cảm ơn đội hỗ trợ facebook.
  • Bước 4: Ở phần Tải tệp lên, các bạn tải ảnh chụp bản thân lên (lưu ý ảnh là ảnh chụp nét, rõ mặt và nhớ để ý kích thước ảnh. Facebook không chấp nhận bằng lái xe hay Chứng minh nhân dân nhé)
  • Bước 5: Các bạn tiếp tục vào link này: https://m.facebook.com/help/contact/179049432194862
  • Bước 6: Ở phần mô tả vấn đề các bạn ghi:
  • Chào facebook tôi không thể đăng nhập được tài khoản do vấn đề bảo mật facebook tôi hiểu đây là sự nhầm lần mong facebook kiểm tra và bỏ khóa giúp tôi để tôi có thể tiếp tục sử dụng facebook. Cảm ơn đội hỗ trợ facebook.
  • Bước 7: Ở phần Tải tệp lên, các bạn tải ảnh chụp bản thân lên (lưu ý ảnh là ảnh chụp nét, rõ mặt và nhớ để ý kích thước ảnh. Facebook không chấp nhận bằng lái xe hay Chứng minh nhân dân nhé)
  • Bước 8: Các bạn quay trở lại Mail của các bạn. Khi Facebook Gửi Mail Sau thì bạn đợi khoảng 72H để Facebook xử lí nhé!(Các bạn tắt hết các tab Facebook đi nhé!)
  • Sau khi đã hoàn thành xong các thao tác thì lưu ý trong vòng 72 giờ tới KHÔNG ĐƯỢC PHÉP đăng nhập vào tài khoản Facebook, Chỉ có thể Check Mail thôi nhé!
  • Trong trường hợp Facebook không thể nhận diện ra bạn, hãy Gửi lại chứng minh nhân dân của bạn bằng cách Reply thư của Facebook nhé! Trong vòng 72 giờ bạn sẽ nhận lại được tài khoản của mình.

Lời kết

OK, bên trên là 3 cách mở khá là đơn giản với các bạn tricker, có thể đem đi sử dụng mở làm dịch vụ cũng ngon. Chúc các bạn may mắn.

2 nhận xét:

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.