TUT REPORT MẠO DANH 808

Xin chào các bạn, lâu rồi mình chưa ra tut rip facebook :v, hôm nay rảnh nên share các bạn TUT Report mạo danh 808 đang hot hiện nay!
TUT REPORT MẠO DANH 808

Bước 1: bạn vào link :
https://www.facebook.com/help/contact/169486816475808
Fake IP Trung Quốc + Ngôn ngữ Phồn Thể
Bước 2: Chọn Ai đó đã tạo một tài khoản giả mạo tôi hoặc 1 người bạn.
Bước 3: Bạn chọn Không.
Bước 4: Bạn chọn Vâng tôi là người đang bị mạo danh.
Nó sẽ hiện ra 1 bảng:
  • Ô 1 bạn điền Họ và tên của bạn
  • Ô 2 điền địa chỉ email của bạn
  • Ô 3 điền tên đầy đủ victim
  • Ô 4 địa chỉ email victim
  • Ô 5 Liên kết url của victim         
  • Tiếp đến bạn Fake 1 cmnd với Info của bạn rồi up lên.
Ô thông tin bổ sung :
这个帐号是假的我害怕用户帐号有一个不好的目的,如发布链接成人内容,色情内容,困扰周围的人。 期待Facebook考虑。 感谢Facebook团队
Hoặc :
这个帐号伪造了我。 我担心人们会使用这个帐号作为发布声称的链接成人,淫秽的内容恼人的周围的人。 期待Facebook审查。 感谢Facebook团队
Bước 5: Ngồi hóng !!
Chúc Các Bạn Thành Công!

9 nhận xét:

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.