Tạo thông báo đẩy cho Blogspot với PushCrew

Chào các bạn, mới hôm qua thấy trên StarTuanBlogcó hướng dẫn Thông báo đẩy (Push Notification) cho Blogger nên đã áp dụng cho Blog của mình. Nhận thấy thủ thuật này rất hay nên mình quyết định mày mò và thực hiện nó trên nền tảng Blogger. Và sau hơn 2h tìm tòi thì mình đã tìm thấy trang pushcrew.com cho phép Tạo thông báo đẩy cho Blogger.


B1. các bạn vào trang pushcrew.com nhấn vào SIGN UP FOR FREE TRIAL dee đăng ký một tài khoản mới.
Đăng ký như trong hình nhé.



B2. Chèn Code vào Blogger.
sau  khi đăng ký xong bạn sẽ được chuyển hướng tới quản lý cài đặt và cài đặt.
Tại đây sẽ có một khung chứa Code các bạn coppy đoạn code trên màn hình rồi vào blogger -> Mẫu -> Chỉnh sửa HTML và dán đoạn code này vào trước thẻ </head> trong Template của bạn.



Bây giờ Save mẫu lại là đã song công việc cơ bản rồi ^^ tiếp theo chúng ta sẽ thiết lập thông báo :D 

B4. Việt Hóa Thông Báo.
Sau khi đã chèn code vào blog và test thử nó hiện thị như nào rồi. Tuy nhiên, theo mình các bạn nên Việt hóa nó đi các đã. Bây giờ, các bạn quay lại trang quản lý tài khoản trên PushCrew và kéo trang web xuống dưới.

Tại đây các bạn hãy việt hóa theo phong cách của mình nhé! Để bắt đầu chỉnh sửa thì các bạn nhấn vào dòng Configure text, logo and colors in the box và các tùy chỉnh sẽ hiển thị ra. Dưới đây là những tùy chỉnh của mình.


B5. Cài Đặt Thông Báo.
Có lẽ đây mới là phần chính trong bài viết này. Đầu tiên, các bạn hãy nhấn vào menu RSS-to-push.
Tiếp đến các bạn sẽ nhập URL RSS của blog các bạn vào khung và nhấn Add RSS nhé! Địa chỉ RSS sẽ có dạng domain/feeds/posts/default?alt=rss

Vậy Là Xong :D
Trên đây là cách để các bạn tạo thông báo đẩy (Push Notification) cho Blog của mình. Mặc dù pushcrew là hoàn toàn miễn phí, tuy nhiên nó sẽ giới hạn số lượng người đăng ký là 500 người. Nhưng mình nghĩ nếu có từng ấy người theo dõi thì blog chắc khổng lồ rồi.


Công Cụ TEST Thử CODE JS CSS HTML Trước Khi Coppy


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.