Vừa mới đổi theme và một số cập nhật hoạt động lại

Chào anh em, đã lâu không làm gì trên Blog này rồi. Nay vào xem lại thấy lượng view tự nhiên khá tốt nên phải làm cái gì đó lại thôi.

Star Cường IT sử dụng tempalate mới là SeoPro bản premium
Star Cường IT sử dụng tempalate mới là SeoPro bản premium

Thay đổi giao diện

Phải bắt kịp với những blog version mới nên buộc phải thay đổi giao diện thôi. Tuy template này không phải là cái gì đó cầu kỳ bắt mắt nhưng đúng với cái tên của nó SEOPRO thì chắc nó cũng SEO tốt rồi hihi.

Trên giao diện này mình cũng sẽ cập nhật lại một số cấu trúc dữ liệu mới phù hợp với việc chuẩn SEO hiện nay. Sau này sẽ chia sẽ dần dần qua các bài viết cho anh em.

Riêng theme này là bản Premium thì mình cũng sẽ ra bài để chia sẻ miễn phí cho anh em luôn.

Cập nhật liên kết bạn bè

Vì đổi theme mà quên lưu dữ liệu theme cũ nên lỡ xóa mất các liên kết bạn bè cũ. Anh em có thấy mình bị gỡ liên kết thì comment lại giúp để mình đặt lại cho nhé!

Cảm ơn anh em vì đã luôn ghé thăm!

3 nhận xét:

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.