Median UI v1.5 Premium Blogger Template [Final]

Template Median UI v1.5 được thiết kế thoạt nhìn đơn giản nhưng rất đẹp mắt, với bố cục 3 cột nhưng không đơn điệu, mẫu được khuyến khích sử dụng nhiều hơn trên các blog tin tức, blog cá nhân.

Thiết kế đơn giản hơn nhưng lại tính tế chuẩn seo, trực quan, dễ đọc và tốc độ tải nhanh là một điểm cộng của mẫu này!

Median UI v1.5 Premium Blogger Template [Final]
Median UI v1.5 Premium Blogger Template [Final]

Preview

Tính năng cơ bản Median UI v1.5 Template

Tính năng Test
Layout Version 3
Widget Version 2
Responsive Check
Mobile Friendly Check
BreadcrumbList Check
Contact Page Check
404 Page Check
Related Random Posts True
Recent Posts Widget True
Random Posts Widget True
Random Posts Widget True
CSS Style 2 True
CSS Style 3 True

Các tính năng mới của Median UI v1.5 Template

Tiêu đề thông báo

Vui lòng kích hoạt tính năng này thông qua Blogger Layout, một blog mới sẽ xuất hiện ở đầu Header chứa văn bản thông báo thu gọn đến độc giả.

Bạn có thể đặt quảng cáo văn bản tại đây, chúng tôi cũng đã thêm nút liên kết mà bạn có thể kích hoạt dễ dàng.

Menu điều hướng đơn giản hơn

Chúng tôi nhận thấy rằng không phải ai cũng hiểu HTML, vì vậy chúng tôi cung cấp một menu điều hướng thay thế có thể được chỉnh sửa trực tiếp thông qua Bố cục Blogger. Chỉ là nhược điểm của menu này là các biểu tượng bị hạn chế và không thể thêm menu thả xuống.

Trong thời gian tới chúng tôi sẽ cố gắng thử nghiệm lại để hoàn thiện widget này.

Tiện ích con trượt

Tiện ích này có sẵn trong phiên bản 1.3 cũ, nhưng vì nó không hoàn hảo (vẫn còn lỗi) nên chúng tôi quyết định loại bỏ nó trong phiên bản 1.4.

Bây giờ tiện ích này đã được hoàn nguyên về phiên bản 1.5 với cách sử dụng dễ dàng hơn.

Hồ sơ tiện ích con bật lên

Nếu trong các phiên bản trước, tiện ích này nằm trong thanh bên thì trong bản cập nhật này, chúng tôi đã chuyển nó sang phần tiêu đề và thêm một menu bật lên. Khái niệm này giống như hộp Hồ sơ có trong nền tảng Google.

Trang bài viết đặc biệt

Chúng tôi cũng đã thêm 3 trang bài đăng tùy chỉnh mà bạn có thể kích hoạt bằng cách sử dụng các nhãn cụ thể.

Các nhãn có thể được sử dụng để kích hoạt trang này bao gồm: Fullpage, Sponsored, Product. Khi bạn sử dụng một trong các nhãn này, giao diện của các bài viết trên trang chủ cũng thay đổi, bao gồm các tiện ích Bài đăng nổi bật và Bài đăng phổ biến.

Liên Hệ Mua

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.