Share template blogspot 'huyền thoại' Star Cường IT 'một thời để nhớ'

Chào các bạn! cho đến hôm nay thì template huyền thoại Star Cường IT này đã theo mình được một chặn đường dài 5 năm, một thời gian không quá lâu nhưng cũng không quá ngắn đối với một Blogger.

Ban đầu, khi xây dựng blog và template này với tâm huyết, với 'tham vọng' trở thành 1 blog lớn trên các diễn đàn, mạng xã hội. Nhưng đến giờ, đến lúc phải chuyển mình, thay đổi và phát triển theo một xu hướng mới. Chính vì điều này nên hôm nay mình quyết định share template blogspot tâm huyết này đến với tất cả các bạn.

Share template blogspot 'huyền thoại' Star Cường IT 'một thời để nhớ'

Một vài thông tin cơ bản về template

  • Template được thiết kế phẳng nhìn rất bắt mắt
  • Tốc độ load siêu nhanh
  • Chuẩn SEO, chuẩn các thiết bị hiển thị
  • Dễ tùy biến theo ý thích
  • Để biết thêm nhiều chi tiết mời các bạn tham khảo Demo

Preview

Thật ra là trước kia có rất nhiều bạn share template này của mình nhưng đa số toàn là rip lại hoặc có nhiều lỗi. Bản mình share hiện tại giờ là chuẩn hoàn toàn bản gốc, không bản quyền chân trang.

Để sở hữu được template blogspot 'huyền thoại' Star Cường IT 'một thời để nhớ' các bạn vui lòng để lại email dưới comment, mình sẽ tổng hợp và gửi cho tất cả các bạn nhé. Xin cảm ơn các bạn đã ghé thăm!

6 nhận xét:

  1. Lâu rồi mới thấy bài mới.

    Trả lờiXóa
  2. Nặc danh04 tháng 1

    Bạn ơi, cho mình xin template này với
    nphtiktok2@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. Cho mình xin theme này với
    gửi về mail: tai9331@gmail.com
    cảm ơn bạn

    Trả lờiXóa
  4. E xin theme vào mail lenam.gvtoan@gmail.com. Thankiu a nhiều

    Trả lờiXóa
  5. cho mình xin với: k3prodotnet@gmail.com

    Trả lờiXóa

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.