Chia sẻ khóa học đồ họa khủng

Chào các bạn, có phải bạn là một tín đồ của đồ họa ? Bạn đang muốn học đồ họa? Bạn muốn học nhưng không đủ tiền mua các khóa học trên mạng? Đừng lo, mình đã quay trở lại và mang đến các bạn một nùi khóa học đồ họa khủng như Adobe Illustrator CC 2017 Toàn Tập, Photoshop thần thánh, 27 chuyên đề photoshop cho người mới bắt đầu,...

Chia sẻ khóa học đồ họa khủng
Hình minh họa

Bộ Khóa học này có những gì ?

Khá là nhiều nên mình không kể ra hết được :v nên các bạn có thể nhìn ảnh cũng được nhé!

Chia sẻ khóa học đồ họa khủng

Chia sẻ khóa học đồ họa khủng
Chia sẻ khóa học đồ họa khủng

Download bộ khóa học

Link Fshare: download tại đây.

Lời kết

Trên đây là khóa học đồ họa khủng dành cho những bạn đam mê về đồ họa. Dành cho những bạn đam mê thôi nha, chứ không đam mê như mình nhìn vào thấy nhiều mà ngao ngán :v

Chúc các bạn chăm chỉ học đồ họa nha!

52 nhận xét:

  1. cảm ơn anh, em đã tải

    Trả lờiXóa
  2. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  3. Cảm ơn a , e đang cần cái này luôn

    Trả lờiXóa
  4. Trả lời
    1. Cũng không biết nữa :v

      Xóa
    2. Nhìn là biết trên 1GB -.-

      Xóa
    3. 1-5GB là thuộc loại nhẹ, tải nhanh rồi.

      Xóa
    4. Nhưng máy tui có được 2GB :3

      Xóa
    5. Ram 2GB hay ổ cứng còn 2GB ? Ổ cứng còn 2GB thì thay đi chứ để thế còn dùng gì được nữa. Còn ram 2GB thì liên quan gì đến việc tải không được đâu.

      Xóa
    6. Ok sẽ thay trong thời gian sớm nhất

      Xóa
  5. có file 1.5GB, tải sao đây a.

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Tải như bình thường thôi, Google drive download nhanh mà.

      Xóa
  6. cho em cái liên kết nha :))
    tên: DuyPhương Blog
    link: www.duyphuong.tk
    hóng :D

    Trả lờiXóa
  7. xin lỗi nha dạo này em bận xíu nên ko tương tác với mấy bác đc :D giờ sẽ tương tác lại nha

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cũng bận lắm @@ nên không up bài hay rep comment nhanh được.

      Xóa
  8. Hello thằng đệ, lâu rồi khỏe ko em trai?

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Haha, dạo này không khỏe lắm anh, việc lu bu :v

      Xóa
  9. A cường ra bài mới đi chứ,

    Trả lờiXóa
  10. Và anh vẫn chưa cho em cái liên kết :<

    Trả lờiXóa
  11. sao lỗi không giải nén được ạ the archive is either is unknown format or damge

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình chưa gặp lỗi này nên mình chưa biết :D Bạn có thể lên google search nhé!

      Xóa
  12. Bác Star Cường IT có còn slot liên kết không cho tôi 1 slot với ạ
    blog tôi: http://www.huy2k5.tk/

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Đọc kỹ bài viết nhé!

      Xóa
    2. là sau nhỉ ad? xin liên kết mà

      Xóa
    3. Bên trang bạn chưa đặt liên kết bên mình.

      Xóa
    4. À mà cố gắng phát triển thêm blog đi đã nha <3

      Xóa
  13. Lâu k qua ghé thăm bác

    Trả lờiXóa
  14. Thay giúp em liên kết với a :3
    Url: https://nguyenluongduy.blogspot.com/
    Title: NgDuy Blog
    - Em làm lại Blog :))

    Trả lờiXóa
  15. Url: https://www.huyny.tk/
    Title: Gia Huy NY Blog
    A Cường quên em r :<

    Trả lờiXóa
  16. dạo này bận quá nay mới qua chơi với a được nè <3

    Trả lờiXóa

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.