StarIsBack version 2.6.4 - Tùy biến star menu Windows 10 theo ý muốn của bạn

Xin chào mọi người, lại là mình, CTV đẹp trai của Star Cường IT đây. Hôm nay mình sẽ tiếp tục chia sẻ đến các bạn thêm một thủ thuật mới nữa là tùy biến star menu Windows 10 (lưu ý là chỉ với Windows 10 thôi nhé, các bản còn lại mình sẽ viết bài sau). Ok, giờ vào phần chính nào!

StarIsBack version 2.6.4 - Tùy biến star menu Windows 10 theo ý muốn của bạn
Hình Minh Hoạ

VỀ STARISBACK:

Như các bạn đã biết thì từ Windows 8 trở lên thi Microsoft đã làm biến mất start menu và nút khởi động hiển thị đầy đủ và chính xác như trong Windows 7. Tuy nhiên với Startisback, việc khôi phục menu start lại rất dễ dàng, cải thiện khả năng sử dụng màn hình máy tính và làm cho màn hình Start mới trông thật hoàn hảo.

Và phiên bản mới nhất 2.6.4 này đã hỗ trợ phiên bản Windows 10 mới nhất là Spring Creator Update rồi. Ở mục tiếp theo mình sẽ hướng dẫn các bạn cách cài đặt.

NHỮNG THỨ BẠN CẦN TẢI:

StarIsBack PreActivated (pass: starcuongit.com) : Download link

CÁC BƯỚC THỰC HIỆN:

Bước 1:

Sau khi tải và giải nén file trên về thì chạy file nằm trong folder lên, các bước tiếp theo bạn làm như hình

Hình minh họa 1

Hình minh họa 2

Bước 2:
Như vậy là về cơ bản bạn đã cài đặt xong phần mềm, theo dõi tiếp video dưới đây để xem thêm 1 vài cách tùy biết star menu của bạn trở nên tuyệt đẹp nhé

TỔNG KẾT

Như vậy là Star Cường IT đã hướng dẫn các bạn cách activate StarIsBack version 2.6.4 và tùy biến menu star của bạn.

Chúc các bạn có 1 menu star đẹp nhé!

35 nhận xét:

  1. Hay lắm anh ơi, cái này em sẽ làm theo -.- <3

    Trả lờiXóa
  2. Cái này em biết lâu lắm rồi

    Trả lờiXóa
  3. Nặc danh18 tháng 7

    video k player đc

    Trả lờiXóa
  4. Thay liên kết dùm e nha tieubaoblog.info

    Trả lờiXóa
  5. Nếu để ý kỹ thì khi vào blog Xì ta Cường có hiệu ứng mới kìa

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Ôi lạy chúa :v cái đó không phải hiệu ứng đâu :3

      Xóa
  6. Đọc bài nhiêu rồi mà lần đầu comment :)))
    Website mình : Sachonthi.com

    Trả lờiXóa
  7. Cái sitelink này do google tự tạo, những bài viết nào có nhiều view thì nó sẽ tự động thêm vào đó đấy bạn.

    Trả lờiXóa
  8. Nặc danh24 tháng 7

    Win8 làm không được à anh.???

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Mình không có win 8 để test, bạn thử xem được không nhé!

      Xóa
    2. bạn đọc kỹ đi nhé!, là cho win 10, mình có lưu ý mà
      7,8,8.1 mình sẽ có bài viết ;v

      Xóa
  9. Trả lời
    1. Lâu rồi mới thấy comment, comeback chưa thế ?

      Xóa

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.