Website cho phép bạn scan virus trực tuyến

Website sau đây cho phép bạn upload và scan virus trực tuyến cực tiện lợi. Có đủ hầu như hết tất thảy các phần mềm diệt virus trên thế giới, kể cả bkav
Xin chào các bạn ! Ngày hôm nay mình thử độ an toàn của một plugin nulled được chia sẻ trên mạng ấy là Yoast SEO premium ! Và chắc chắn mình phải scan virus thử xem trong đó có mã độc nào tồn tại không. Nếu không thì tự hại mình mất. Và mình tìm được website giúp bạn scan virus trực tuyến cực hay !
VirusTotal cho phép bạn scan virus trực tuyến
VirusTotal cho phép bạn scan virus trực tuyến
Virustotal.com cho phép bạn scan bất kỳ file gì, hay thậm chí là URL website. Nếu bạn nghi ngờ một trong số các file tải về có vấn đề, bạn có thể upload lên đây để nó tự động quét qua toàn bộ các phần mềm được dùng nhiều trên thế giới. Mình xem danh sách có cả Bkav của anh Quăng nổ nữa đấy !
Không biết thực hư thế nào, nhưng các webmaster khuyên nên thử nghiệm với VirusTotal trước khi upload một plugin chia sẻ trên mạng !
Tuy nhiên, lưu ý với các bạn là các mã code PHP mở backdoor theo dạng hợp lệ thì không thể nào là virus. Và nguy cơ bảo mật của plugin chia sẻ sẽ là rất cao đó nhé các bạn !
VirusTotal có API cung cấp cho các bạn nào muốn kiểm tra virus trước khi upload file ảnh lên hosting. Nếu các bạn sử dụng API của nó để quét, thì mỗi một phút hình như được 3 đường link hay sao ý ! Nói chung là hạn chế lắm !
Trang web này mình chưa thử kỹ vì cũng ít file để thử, nhưng nó mà quét tự động qua các phần mềm diệt virus nổi tiếng thì cũng khá an tâm. Vì mỗi một phần mềm diệt virus sẽ có cách diệt và có cơ sở dữ liệu virus mẫu riêng ! Giúp chúng ta an tâm hơn khi sử dụng một file từ trên Internet !
Chúc các bạn vui vẻ !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.