Tạo Khung '' Nội Quy Bình Luận'' Trước Khung Nhận Xét Của Blogspot Giống Star Cường IT

Tạo Khung '' Nội Quy Bình Luận'' Trước Khung Nhận Xét Của Blogspot Giống Star Cường IT
Nói đơn giản thì đây chỉ là một vài dòng text đặt trước khung bình luận của Blogspot thôi. Mình thêm CSS vào cho dễ nhìn và trông đẹp hơn. Mục đích giúp cho khách nắm rõ quy tắc, nội quy khi bình luận trên blog của bạn.

CÁCH THỰC HIỆN

Bước 1. Đăng nhập vào trang quản lý Theme của Blogger.


Bước 2. Tìm thẻ <div id='threaded-comment-form'>


Bước 3. Copy và chèn đoạn code này vào bên dưới thẻ đó.


<div id='comment-rule'>
<style>
  #comment-rule{background:#e66262;color:white;text-align:center;margin:0 -10px 20px -10px;padding:20px 10px}
  #comment-rule h2{font: 300 24px Roboto; text-transform: uppercase; color: #ffe978; letter-spacing: .01em; margin: 0 0 10px 0;}
  #comment-rule p{margin:0;padding:0;font:300 18px Roboto;letter-spacing:-.25px;line-height:2}
  #comment-rule a{color:#fff;font-weight:500}
</style>
  <h2>Một số lưu ý khi bình luận</h2>
  <p>Mọi bình luận sai nội quy sẽ bị xóa mà không cần báo trước (xem <a href='/rule' target='_blank'>nội quy</a>)</p>
  <p>Bấm <b>Thông báo cho tôi</b> bên dưới khung bình luận để nhận thông báo khi admin trả lời</p>
  <p>Để bình luận một đoạn code, hãy <a href='/p/ma-hoa-code.html' target='_blank'>mã hóa code</a> trước nhé</p>
  </div>
Bước 4. Lưu mẫu.

LỜI KẾT

Đơn giản vậy thôi, nếu bạn không thích mẫu đó thì bạn hãy tùy biến một tí CSS lại nhìn sao cho hợp với blog bạn là được. Nếu vẫn không hiện thì bình luận xuống dưới để mình giúp đỡ nếu có thể.


Công Cụ TEST Thử CODE JS CSS HTML Trước Khi Coppy

Code : Bác Sĩ Windows

7 nhận xét:


  1. Bạn ơi bên mình cung cấp dịch vụ chuyển nhà trọn gói!
    Bạn có nhu cầu hoặc khách hàng của bạn có hãy giới thiệu cho bên mình!

    Chuyển nhà trọn gói quận 7


    Chúc bạn nhiều thành công!

    Thân ái!
    ChuyenNha.TODAY

    Trả lờiXóa
  2. Hướng dẫn m tạo khung nội quy bình luận nằm phía trên khung comment blogspot với. m tìm hiểu đủ cách mà vẫn chưa thực hiện được ... chán quá !

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Cái này chắc do template rồi, khi nằm trên khi nằm dưới, còn với template này thì luôn luôn nằm trên khung bình luận :)

      Xóa
    2. Thế hả :( tem của mình có khi thì nó hiện trên có khi hiện dưới @@ mà có khi còn không hiện nữa. không biết sao đây :(

      Xóa
    3. Bữa mình xài template cũ cũng thế, mà chuyển sang temp này nên hết rồi.

      Xóa
  3. Sao để có cái đường link nội quy cmt giống anh v, khi click vào xem nội quy á

    Trả lờiXóa
  4. Cái rút gọn link nằm trong phần cài đặt nha bạn.

    Trả lờiXóa

➥ Nhập địa chỉ Email bạn hay dùng để nhận thông báo khi mình trả lời bình luận của bạn.
➥ Vui lòng không nhập bất kỳ Liên kết Spam nào trong hộp nhận xét.
➥ Tích vào ô "Thông báo cho tôi" để nhận thông báo nội dung phản hồi của bình luận.