Share Template Blogger SimplifyWAI Premium

Chào các bạn hôm nay mình sẽ chia sẻ đến các bạn Template Blogger SimplifyWAI Premium. Template này được mình edit lại từ template Simplify 2 Premium với thiết kế 2 cột đẹp mắt.

Share Template Blogger SimplifyWAI Premium
Share Template Blogger SimplifyWAI Premium

THÔNG TIN VỀ TEMPLATE

  • Tên Template: Template blogger SimplifyWAI Premium 
  • Chia sẻ bởi: Star Cường IT
  • Phiên bản: Free
  • Responsive: Có
  • Tối ưu SEO: Chuẩn SEO, tối ưu thẻ meta
  • Hướng dẫn cài đặt: File đính kèm
  • Mã hóa bản quyền: Không

Chúc các bạn có những trải nghiệm tuyệt vời khi sử dụng template này

Live Preview
Để nhận template này bạn hãy comment địa chỉ mail dưới bài viết này, mình sẽ gửi template cho các bạn.

25 nhận xét:

  1. Trả lời
    1. comment email mình gửi bạn nhé

      Xóa
    2. tankhoacl@gmail.com

      Xóa
    3. đã gửi nhưng ko vào đc link ad ?
      nó để "Bạn cần có quyền truy cập"

      Xóa
    4. Đã Gửi Lại ! Bạn kiểm tra mail nhé

      Xóa
  2. khoanhuynh97@gmail.com

    Trả lờiXóa
  3. cho mình xin với bạn: vthao1st@gmail.com

    Trả lờiXóa
  4. cho mình xin theme: lequanghau1996a@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. template ngừng share vì mình đang xài template này !

      Xóa
  5. Nhận xét này đã bị quản trị viên blog xóa.

    Trả lờiXóa
  6. Cho mình xin
    nhanhphan1208@gmail.com

    Trả lờiXóa
    Trả lời
    1. Hiện Tại Template này đang dừng share nha bạn.

      Xóa
  7. https://uphinhnhanh.com/image/PPkEcR
    Khung bình luận đẹp quá share tui với (3) gmail : thihuy1604@gmail.com :(

    Trả lờiXóa
  8. cho mình xin tem này nha bác cường
    phuonghoang1450@gmail.com

    Trả lờiXóa
  9. Cho em xin template này ạ! huuduc.conan@gmail.com

    Trả lờiXóa