Haravan- Thiết kế website dễ dàng cho người không biết code

BẠN BIẾT ĐƯỢC BAO NHIÊU KÊNH BÁN HÀNG ĐỂ ĐẨY DOANH THU?
Xu hướng của thị trường bán lẻ là online kết hợp offline, hay còn gọi là Bán Hàng Đa Kênh và mô hình này trong tương lai sẽ được cải tiến thành OMNICHANNEL.
VỚI HARAVAN, KHÔNG CẦN BIẾT LẬP TRÌNH BẠN VẪN CÓ THỂ TỰ TẠO MỘT WEBSITE BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP THẬT ĐƠN GIẢN VÀ DỄ DÀNG
-------------------------------------------
HARAVAN là nền tảng thiết kế website bán hàng đa kênh, giúp người kinh doanh dù không biết về lập trình vẫn có thể tự tạo một Website Bán Hàng thật chuyên nghiệp một cách đơn giản, dễ dàng; giúp tiết kiệm chi phí và không phụ thuộc nhiều vào đội ngũ thiết kế, lập trình. Tạo Website trên nền tảng Haravan giúp bạn:
✓ Xử Lý Đơn Hàng Dễ Dàng: dù bạn có 1000 đơn hàng mỗi ngày trên Website, Facebook, Lazada hay các sàn Thương mại điện tử khác, hệ thống Haravan đều giúp bạn xử lý một cách nhanh gọn.
✓ Quản Trị Tồn Kho: đồng bộ kho hàng giúp bạn kiểm soát được lượng hàng tồn kho, dù bạn bán hàng offline hay online, tồn kho luôn được cập nhật giúp bạn theo dõi hiệu quả nhất.
✓ Chăm Sóc Khách Hàng: Ghi nhận lịch sử mua hàng, thông tin khách hàng, phân loại khách hàng để có những chính sách chăm sóc tốt nhất.
✓ Kết nối vận chuyển: Haravan giúp bạn kết nối tự động với 8 nhà vận chuyển: Giaohangnhanh, Viettel Post, VNPost, Shipchung.vn, Proship.vn, Flexship, Giaohangtietkiem.vn, Ninja Van. Giúp bạn theo dõi tình trạng đơn hàng ngay trên hệ thống Haravan, kiểm soát tiến trình giao nhận đơn hàng một cách thuận tiện.
✓ Kết nối thanh toán: Với nhiều phương thức thanh toán được cài đặt sẵn trong hệ thống Haravan, giúp bạn kinh doanh dễ dàng và có thể thêm đa dạng phương thức thanh toán, giúp khách hàng có thêm nhiều lựa chọn trong thanh toán....
Và rất nhiều tính năng tại Haravan giúp việc kinh doanh của bạn dễ dàng và hiệu quả hơn. 

➟ Tạo Website kinh doanh tại Haravan và trải nghiệm các tính năng hoàn toàn miễn phí trong 15 ngày!

Công Cụ TEST Thử CODE JS CSS HTML Trước Khi Coppy